1. ผลิต พัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาให้ท้องถิ่น |
1. บัณฑิตเป็นคนดีมีคุณภาพ คุณธรรม จริยธรรมและประชาชนในท้องถิ่นได้รับการศึกษาอย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ |
1. ส่งเสริมการผลิตบัณฑิตทางการศึกษาและจัดให้นักศึกษาได้มีการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ โดยร่วมมือกับภาครัฐและเอกชน |
5 |
2. ส่งเสริมการพัฒนาวิชาชีพครูในกลุ่มสนุกให้มีความเข้มแข็ง มีเครือข่ายการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ |
3 |
3. เสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมให้กับนักศึกษาครู |
14 |
|
2. การผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพและศักยภาพ |
2. บัณฑิตเป็นคนดีมีคุณภาพและศักยภาพตามความต้องการของตลาด
แรงงานในท้องถิ่นกลุ่มประเทศอาเซียน |
1. การผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพและศักยภาพตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิอุดมศึกษาแห่งชาติ |
|
2. พัฒนาหลักสูตรทุกระดับที่หลากหลายตามความต้องการของท้องถิ่น |
|
3. สร้างเสริมความพร้อมทางด้านทรัพยากรสำหรับการจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น |
|
4. การจัดการศึกษาที่ดีเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญมีความหลากหลายสามารถเชื่อมโยงกับแหล่งเรียนรู้ภายนอก |
|
5. การพัฒนาคณาจารย์และบุคลากรให้มีคุณภาพ |
|
6. มีหลักสูตรที่เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานของสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาทุกหลักสูตร |
|
|
3. การพัฒนานักศึกษา |
3. นักศึกษามีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ด้านคุณธรรม จริยธรรม วุฒิภาวะ
ทางอารมณ์ และสังคมที่ดี (จิตสาธารณะ) |
1. การจัดบริการให้คำปรึกษาทางวิชาการและแนะแนวการใช้ชีวิตแก่นักศึกษา |
|
2. การบริการด้านข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อนักศึกษาและศิษย์เก่า |
|
3. การพัฒนาประสบการณ์ทางวิชาชีพแก่นักศึกษาและศิษย์เก่า |
|
4. สนับสนุนและส่งเสริมการจัดกิจกรรมการพัฒนาศักยภาพนักศึกษาบนพื้นฐานกระบวนการวิจัยและการเรียนการสอน |
|
5. สนับสนุนและส่งเสริมการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับประชาธิปไตย ด้านคุณธรรม จริยธรรม มีวินัย และความเป็นไทย และด้านการสร้างภูมิคุ้มกันภัยจากยาเสพติด |
|
6. สนับสนุนการทำกิจกรรมเสริมหลักสูตร กิจกรรมส่งเสริมการพัฒนาท้องถิ่น กิจกรรมส่งเสริมด้านจริยธรรมและคุณธรรม |
|
7. การพัฒนาประสบการณ์ด้านกิจกรรมร่วมกับเครือข่ายสถาบันอุดมศึกษา |
|
8. การพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับศิษย์เก่า |
|
|
4. การเสริมสร้างการศึกษาเพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียน |
4.ทรัพยากรมนุษย์ในกลุ่มประเทศอาเซียนได้มีโอกาสได้รับการศึกษาและ
การเรียนรู้ |
1. พัฒนาคณาจารย์ บุคลากรทุกระดับ และนักศึกษาให้มีความสามารถและทักษะในด้านภาษาและการสื่อสาร |
|
|